1
Bạn cần chúng tôi tư vấn gì không ạ?

Mua gì làm quà biếu tết năm 2022 ?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Mua gì làm quà biếu tết năm 2019 ?Như vậy là chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2022, sẽ rất nhanh là đến Tết cổ truyền. Nhiều cơ sở sản xuất đã bắt đầu tập trung hết nguồn nhân lực để sản xuất hàng hóa kịp bán trong dịp Tết

 Mỗi một năm qua đi lại hình thành những xu hướng quà biếu mới, và xu hướng của năm 2021 là hướng đến sức khỏe. Cũng rất dễ hiểu cho xu thế này, môi trường ngày càng ô nhiễm, hàng hóa kém chất lượng, sai nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan, và hậu quả thì cũng vẫn là người tiêu dùng gánh chịu. Chính vì thế, một món quà Tết giúp đảm bảo sức khỏe cho người nhận cũng chính là lựa chọn hàng đầu cho xu hướng 2022.

        Nếu như trước đây, cứ hàng ngoại mới là hàng tốt thì ngày nay tâm lý đó đã có nhiều thay đổi, có rất nhiều thương hiệu Việt Nam đã ngày càng lớn mạnh, mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như liên tục đổi mới quy cách đóng gói, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Qua nội dung bài viết này, người viết muốn gửi đến bạn đọc những gợi ý cho món quà Tết đầy ý nghĩa trong năm 2022 này.

        Như đã thành thông lệ, cứ đầu năm là người ta thường tặng nhau những chai rượu ngon, đẹp và có giá trị cao. Trước đây thì rượu tây luôn là lựa chọn hàng đầu, không vodka Nga thì cũng phải là vang Pháp. Rượu ngoại có lợi thế nổi bật chính là đóng gói đẹp, thương hiệu nổi tiếng và trông khá là sang trọng. Khi ở thời kỳ rượu ngoại làm mưa làm gió thì rượu nội không có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được, về chất lượng thì có lẽ chỉ có rượu quê là dám so vị, thế nhưng đúng như tên gọi, rượu quê thực sự là hình thức hết sức quê mùa, không sang trọng để có thể làm quà biếu, cùng lắm thì cũng chỉ để bạn bè tặng nhau. Thế nhưng hiện nay, như đã biết được điểm yếu của mình, các thương hiệu rượu Việt đã rất biết cách làm mới mình với những bình rượu mang hình dáng đặc trưng riêng và không kém phần sang trọng. Nhìn một bình rượu làng Vọc với hình dáng chiếc be truyền thống đi kèm với những họa tiết thiết kế hiện đại khiến ai nhìn thấy cũng trầm trồ khen ngợi, không chỉ đẹp về hình dáng, mà còn rất tinh tế trong đường nét và vô cùng đẹp mắt, nói chung để chỗ nào trông cũng đẹp, từ tủ rượu đến ban thờ, hoặc là trong những bàn tiệc cũng vô cùng sang chảnh. Còn nói về chất lượng thì có lẽ thương hiệu rượu Vọc đã quá nổi tiếng về vị ngon, an toàn cho sức khỏe và mang lại những dư vị đặc biệt. Thế nên chọn một be rượu Vọc để làm quà biếu đích thị là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Rượu làng Vọc - không chỉ ngon mà còn đẹp

         Tham khảo thêm : 5 lý do chọn rượu làng Vọc làm quà biếu Tết

       Biếu rượu thường để cho những người nhận là nam giới, còn nữ giới thì ít ai lại đi tặng rượu, hoặc là cũng có tặng nhưng mà rất ít. Khi tặng quà cho các bà, các mẹ trong dịp Tết người ta có xu hướng mua những giỏ hoa quả thật đẹp, nhiều màu sắc, phần lớn là những loại quả có vị ngọt tượng trưng cho sự ngọt ngào và có màu đỏ hoặc vàng là những màu đặc trưng cho dịp Tết. Trong giỏ hoa quả mang đi biếu thì chắc chắn không thể thiếu một nải chuối ngự tiến vua làm tâm điểm, sở dĩ chọn chuối ngự vì nó là một trong 50 thứ quả ngon nhất Việt Nam, nó là thứ quà dành để tiến vua, là thứ quả mang lại sự đầy đặn, xum xuê, nó còn gửi gắm nhiều ước muốn bên trong. Đi kèm với chuối ngự có thể có thêm một vài thứ trái cây khác như nho, quýt, táo … để làm cho giỏ quà thêm đầy đặn và sang trọng.

Chuối ngự tiến vùa - Thứ quả luôn cháy hàng trong dịp Tết

        Tham khảo thêm : 5 lý do chọn chuối ngự tiến vua làm quà biếu Tết

        Ngoài rượu quý, hoa quả, tặng những sản vật đặc biệt quý hiếm cũng là một xu hướng được mọi người hướng đến. Như trước đây, mỗi dịp Tết là các đại gia lại bỏ thời gian, tiền của để đi săn lùng những sản vật quý làm quà tặng như tổ yến, cá anh vũ, sâm cầm … nhưng thời gian gần đây, do sự săn lùng quá đà nên dần dần những sản vật quý đó cũng không còn và rất khó mua được. Thế nên, mọi người dần chuyển sang tặng nhau những món ăn truyền thống mà nguồn nguyên liệu không khan quá hiếm nhưng để chế biến được thì đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ và đặc biệt là hợp khẩu vị mọi người. Và cá kho làng Vũ Đại là sự lựa chọn hàng đầu, với giá cả không quá đắt đỏ, đóng gói cẩn thận, bao bì đẹp và thời gian sử dụng lâu dài, thích hợp cho những bữa cơm ngày Tết, món cá kho đã dần trở nên phổ biến và trở thành thứ hàng hot trong mỗi dịp Tết. Người ta thường nói “Miếng ngon nhớ lâu” thế nên việc tặng cá kho làng Vũ Đại trong dịp Tết ngoài ý nghĩa về mặt tình cảm ra thì cũng mang một ý nghĩa khác đó là cầu chúc cho người nhận quà trong năm mới có sự no đủ, mọi sự tốt lành.

Cá kho làng Vũ Đại - luôn khiến khách hàng bất ngờ về vị ngon và đóng gói đẹp

        Tham khảo thêm : Vì sao nên chọn cá kho làng Vũ Đại làm quà biếu Tết

       Với những bạn trẻ, việc tặng nhau những món quà truyền thống có vẻ như không được ưa chuộng, các bạn luôn thích những gì năng động, mạnh mẽ. Thế thì còn gì tuyệt vời hơn một hộp bột Cacao nguyên chất với đầy đủ dưỡng chất giúp sảng khoái tinh thần và tăng cường sức khỏe. Công dụng của Cacao thì quá rõ ràng rồi, nó là món quà từ thượng đế dành cho con người, nó thể hiện tình yêu thương, thể hiện sự gắn kết và đi kèm theo đó là những lời chúc sức khỏe đầy ý nghĩa. Những cốc cacao sữa ngọt ngào như chứng minh cho tình cảm không phai nhạt, như minh chứng cho tình yêu bất diệt và đại diện cho những gì thân thương nhất. Thế thì còn đắn đo gì nữa, một hộp cacao nguyên chất chính là món quà đặc biệt cho dịp Tết này.

Bột Cacao - Món quà biếu vừa trẻ trung vừa đẹp mắt

        Tham khảo thêm : Cacao nguyên chất - món quà Tết đầy ý nghĩa

        Đó là những gợi ý của chúng tôi dành cho các bạn trong dịp Tết này, hãy nhanh tay đặt hàng để gửi đến những người thân yêu những món quà thật là ý nghĩa.