1
Bạn cần chúng tôi tư vấn gì không ạ?

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit - 800k/két 12 lon

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit - 800k/két 12 lon - 5.0 out of 5 based on 2 votes

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit

Bia lão gia Trung Quốc xách tay từ nội địa là loại bia phổ biến tại Trung Quốc có hương vị thơm ngon được nhiều người tiêu dùng ựa chuộng. Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit - 800k/két 12 lon.

Thông tin sản phẩm

Bia nội địa Trung Quốc có những thành phần chủ yếu như: nước, mạch nha lúa mạch, mạch nha lúa mỳ, men đỉnh. Loại bia này được rất nhiều người tin dùng vì sự thơm ngon của bia.

Bia Ông Lão Trung Quốc big size 1 Lít - Bia Lão Gia

Xuất xứ: Trung Quốc

Dung tích: 1 Lít

Quy cách thùng: 12 lon/ thùng

Độ cồn: 4.8%

Loại bia: Bia vàng.

Ngày sản xuất: In trên bao bì

Hạn sử dụng: 12 tháng

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit2

Vị bia cổ lão gia Trung Quốc có gì đặc biệt?

Bia lão gia là loại bia nội địa nổi tiếng của Trung Quốc. Nó Được rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng. Không những vậy đây cũng là loại bia được rất nhiều quốc gia khác tìm mua.

Nhiều người đã thưởng thức và cho rằng uống bia ngon, có vị nhẹ. Khi uống xong cảm thấy khá ổn và đặc biệt là không bị đau đầu, không đắng miệng. Đặc biệt lon 1 lít khá lớn để cho cảm giác uống thật đã!

Vị bia nhẹ nhàng, không đắng, có thể có một chút chua nhẹ. Bia hoàn toàn phù hợp với chị em phụ nữ hay những người có tửu lượng kém. Một điều quan trọng khiến bia trái cây Lão Gia vị dâu tây được nhiều người yêu thích đó chính do bao bì sản phẩm và màu sắc vô cùng bắt mắt. Đây chắc hẳn là những tư liệu dùng để sống ảo vô cùng hoàn hảo cho chị em.

Bạn có thể xem hạn sử dụng của bia ở dưới đáy lon kim loại. Hạn sử dụng được khắc rõ ràng bao gồm: năm, tháng, ngày. Ngoài ra, bạn có thể xem hạn sử dụng của bia ông già trên vỏ hộp đựng 12 lon.

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit3

Thưởng thức bia lão gia Trung Quốc

Thưởng thức dòng bia này là không dùng trực tiếp với đá. Chỉ được ướp bia bằng đá hoặc bảo quản trong tủ mát ở nhiệt độ từ 3°C – 5°C ít nhất vài giờ trước khi uống đủ để bia được làm lạnh một cách trọn vẹn nhất.

Để thưởng thức đầy đủ hương vị bia, bạn nên uống hết nửa cốc; sau đó nhấp từng ngụm nhỏ phần còn lại trong khi chuyện trò với mọi người xung quanh. Tuyệt đối không nên lắc hoặc dùng bất cứ vật gì khuấy bia. Điều đó nhanh chóng làm oxy hoá bia, làm đục màu.

Bia lão gia Trung Quốc có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi món ăn từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra bia còn có tác dụng giải vị ngấy của thức ăn nhiều chất béo, dầu mỡ.

Những món ngon như thịt nướng, cá hấp, nem nắm hay thịt bò Lào gác bếp… rất hợp khi thưởng thức với bia.

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit4

Khám phá vài điều có thể bạn chưa biết về bia Trung Quốc

 + Thị trường bia tăng 30% chỉ trong 4 năm

Trong khoảng thời gian 4 năm, từ 2007 – 2011, thị trường bia của Trung Quốc đã tăng trưởng 30%! Thị trường này chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Trong khi rượu vang giảm từ 50% xuống chỉ còn 12% và rượu mạnh giảm 8%.

+ Bia chiếm 75% thị trường

Về sản lượng, bia chiếm 75% lượng tiêu thụ ngoài lĩnh vực rượu. Đó là một phần rất lớn! Mặc dù là quốc gia có hơn 1/3 người Trung Quốc được ước tính là mắc hội chứng đỏ mặt do di truyền. Trung Quốc được coi là thị trường bia lớn nhất thế giới về mức tiêu thụ toàn cầu, tiếp theo là Hoa Kỳ và Brazil.

Năm 2007, Trung Quốc là nước tiêu thụ bia lớn nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp. Với mức tiêu thụ tăng 11,8% so với năm trước lên 29,13 triệu kilôgam.

Lượng bia tiêu thụ hàng năm: 29 lít (năm 2018, so với 143,3 lít ở Cộng hòa Séc; 74,8 lít ở Hoa Kỳ; và 2 lít ở Sri Lanka). Khoảng 30% lượng rượu mà người Trung Quốc tiêu thụ là ở dạng bia.

+ Có một niềm yêu thích lớn đối với các loại bia thủ công Trung Quốc

Trong thập kỷ qua, người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng quan tâm đến các loại bia thủ công và bia Châu Âu. Các loại bia phổ biến nhất ở Trung Quốc thường là bia vàng nhạt, tuy nhiên các loại bia thủ công ngày càng nổi tiếng, đặc biệt là ở các khu vực thành thị.

 Không có gì lạ khi tìm thấy một quán bar có từ 100 loại bia trở lên. Và các loại bia thủ công đang bắt đầu loại bỏ một số đối thủ lớn hơn sang một bên. Các loại bia thủ công có ảnh hưởng đến thị hiếu của người Trung Quốc bao gồm: Great Leap Brewing, Slowboat và Boxing Cat. Những cảm giác vị giác thú vị bao gồm Iron Buddha Blonde do Great Leap sản xuất, có chứa trà ô long. Để có hương vị đậm đà hơn, hãy thử bia đen vani Black Velvet của Jing-A.

+ Các nhà máy bia siêu nhỏ đang sinh sôi nảy nở

Khi nhu cầu sử dụng bia thủ công tăng lên, các nhà máy bia siêu nhỏ đã mọc lên khắp cả nước. Xu hướng của người Trung Quốc đối với các loại bia đang thay đổi. Khi người tiêu dùng chuyển từ các loại bia kế thừa như Tsingtao sang các hương vị thử nghiệm và đắt tiền hơn như IPA.

Xem thêm: Rượu bách niên hồ đồ - 2400k/thùng 24 chai 250ml

Bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit5

Địa chỉ mua rượu bách niên hồ đồ chính hãng

Đây là địa chỉ bán rượu uy tín ở Hà Nội được nhiều người sành rượu biết đến. Cửa hàng nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng rượu theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các mặt hàng giỏ quà tặng, hộp quà tặng cho các doanh nghiệp và thùng gỗ sồi châu âu ngâm rượu… rất tiện lợi.

Qúy khách có thể đặt mua rượu quà biếu, rượu tết, rượu khai trương, rượu tiệc cưới, rượu tân gia, rượu tiệc sinh nhật với các sản phẩm rượu vang được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, Chile, Nam Phi…

Cửa hàng chúng tôi có bán bia cổ Lão Gia Trung Quốc 1lit - 800k/két 12 lon. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Khách hàng nên đặt hàng trước 01 ngày để nhận được hàng. Chúng tôi có chính sách vô cùng tốt với những khách hàng thân thiết. Giao hàng thanh toán tận nơi cực tiện lợi.

Quý khách muốn đặt mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525.

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến).

Tại Sài Gòn và các tỉnh miền Nam: 638 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TP.HCM.

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.